Wednesday 23 November 2022

നിങ്ങളുടെ നിക്ഷേപ ചക്രവാളം നിങ്ങൾ ചിന്തിക്കുന്നതിനേക്കാൾ ദൈർഘ്യമേറിയതാണ്

 2017 ൽ, എത്യോപ്യയിൽ വച്ച്,  50 വയസ്സുള്ള കനേഡിയൻ സ്ത്രീയെ ഞാൻ കണ്ടുമുട്ടി . “എന്റെ പണം ഉപയോഗിച്ച് എനിക്ക് വലിയ റിസ്ക് എടുക്കേണ്ടതുണ്ട്,” അവര്‍ പറഞ്ഞു

“കാരണം ഞാൻ 15 വർഷം മാത്രമേ നിക്ഷേപം നടത്തുകയുള്ളൂ. എനിക്ക്  എനിക്ക് 65 വയസ്സുള്ളപ്പോൾ വിരമിക്കണം. ”  
എന്നിരുന്നാലും, അവര്‍ 65വയസ്സില്‍  വിരമിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അവരുടെ നിക്ഷേപ കാലാവധി 15 വര്ഷം  അല്ല, അത് മനസ്സിലാക്കുന്നതിൽ അവര്‍ പരാജയപ്പെട്ടു. 85 വയസ്സ് വരെ  അവര്‍ ജീവിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, അവരുടെ നിക്ഷേപ കാലാവധി 35 വർഷമായിരിക്കും. നിക്ഷേപകാലത്തിന് രണ്ട് ഘട്ടങ്ങളുണ്ട്. അനാവശ്യ അപകടസാധ്യതകൾ അവര്‍ എടുക്കരുതാത്തത് അതുകൊണ്ടാണ്.

ആദ്യത്തേത് ഒരു സഞ്ചയ ഘട്ടമാണ്. ഇപ്പോഴാണ് നമ്മള്‍  ജോലിചെയ്ത് നമ്മുടെ നിക്ഷേപങ്ങളിൽ പണം ചേർക്കുന്നത്. രണ്ടാം ഘട്ടം വിരമിക്കലാണ്
(അല്ലെങ്കിൽ വിതരണം). നമ്മള്‍  വിരമിക്കുന്ന ദിവസം നമ്മള്‍  വിൽക്കുന്ന ദിവസമല്ല. നമ്മുടെ പണം നിക്ഷേപമായി  സൂക്ഷിക്കേണ്ടതുണ്ട്, അതിനാൽ നമ്മള്‍  നമ്മുടെ ജീവിതച്ചെലവ് നികത്താൻ അതിന്റെ കഷണങ്ങൾ വിൽക്കാൻ കഴിയും. ആ പണം വളർന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിലൂടെ അതിന്റെ വരുമാനം നമുക്ക് തുടര്ന്നും കിട്ടി കൊണ്ടിരിക്കും 
അതുകൊണ്ടാണ് 50 വയസ്സുള്ള നിക്ഷേപകന്റെ സമയ ചക്രവാളം 35 വയസ്സ് ആകുന്നത്. 
അല്ലെങ്കിൽ കൂടുതൽ. 40  വയസ്സുള്ള നിക്ഷേപകന്റെ സമയ ചക്രവാളം 45 വര്‍ഷമോ  അതില്‍  കൂടുതളോ ആകാം.

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.